Tổng đài Đông Á – Hotline Chăm sóc khách hàng Đông Á 24/7

Ngân hàng Đông Á đã và đang xác định vị trí hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực bán lẻ. Hiện có hơn 7,5 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của DongA Bank. Khách hàng có thể liên hệ với Tổng đài Đông Á Bank để được hỗ trợ 24/7 khi có bất kỳ thắc mắc và yêu cầu.

Số Tổng đài Ngân hàng Đông Á:

Số hotline Đông Á: 1900 545 464

Số điện thoại Tổng đài Đông Á Bank: 84-28 3995 900184-28 3995 9031

Giới thiệu về Ngân hàng Đông Á

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á đã được thành lập vào ngày 01/07/1992 với vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng, 56 nhân viên và 3 phòng ban nghiệp vụ. DongA Bank luôn nỗ lực để phát triển và áp dụng công nghệ hiện đại nhằm xây dựng một hệ thống ngân hàng hiện đại và mạnh mẽ.

tong dai dong a bank
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á

Sau 30 năm xây dựng và phát triển, vốn điều lệ tính đến ngày 31/12/2014 của DongA Bank là 5.000 tỷ đồng. Tổng tài sản là 87.258 tỷ đồng tính đến cuối năm 2014. Ngân hàng có 9 khối, 36 phòng ban trung tâm thuộc trụ sở, 3 công ty thành viên, 223 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và hơn 4189 nhân viên.

Một số thành tựu của Đông Á Bank là:

  • Giải thưởng “Ngân hàng nội địa bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2014”.
  • Giải thưởng “ATM hiện đại nhất Việt Nam 2014”.
  • Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ 8 liên tiếp.
  • Doanh số chi trả kiều hối đạt 1,6 tỷ USD.

Tổng Đài Đông Á Bank là gì?

Tổng đài Đông Á Bank là hệ thống số điện thoại tổng đài do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á điều hành. Mục đích của tổng đài là để hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng tìm hiểu về sản phẩm và đăng ký dịch vụ nhanh chóng nhất.

Số Tổng Đài Đông Á Bank Hỗ Trợ 24/7

tong dai dong a bank
Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Đông Á Bank

Khách hàng cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc, yêu cầu xử lý hoặc khiếu nại về các sản phẩm dịch vụ của DongABank có thể liên hệ trực tiếp đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng:

  • Hotline: 1900 545464 / (84-28) 3995 9001/ (84-28) 3995 9031.
  • Phí cuộc gọi: 1.000 VND/phút khi liên hệ bằng di động và 500 VND/phút khi liên hệ bằng điện thoại bàn.

Hướng Dẫn Liên Hệ Hotline Đông Á

Khi gọi đến số hotline Đông Á Bank 1900 545 464 (1.000 đ/phút), quý khách hãy nhấn những phím số sau đây để chọn dịch vụ hỗ trợ:

  • Phím 9: Tiếng Anh.
  • Phím 1: Báo mất thẻ hoặc yêu cầu khẩn cấp.
  • Phím 0: Yêu cầu hỗ trợ khác.

Lưu ý: Khi liên hệ tổng đài Đông Á, quý khách nên chuẩn bị trước thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh và được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

Các Kênh Liên Hệ Khác Ngân Hàng Đông Á

Ngoài việc Liên hệ trung tâm Chăm sóc khách hàng, khách hàng cũng có thể gửi thắc mắc theo các phương thức sau:

Liên hệ qua Trụ sở chính Ngân hàng Đông Á

  • Địa chỉ: 130 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận
  • Điện thoại: (84-28) 3 9951483 Fax: (84-28) 3 9951614
  • Website: www.dongabank.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/dongabank

Liên hệ qua các chi nhánh phòng giao dịch Ngân hàng Đông Á Bank

Thời gian làm việc Ngân hàng Đông Á Bank:

  • Thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 7h30 đến 11h30; Chiều từ 13h00 đến 17h00
  • Thứ 7: Sáng từ 7h30 đến 11h30

Số Hotline CSKH Đông Á Bank Tại Chi Nhánh

Ngoài số tổng đài của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, các chi nhánh của Ngân hàng Đông Á cũng có các số điện thoại hotline riêng để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Những số điện thoại này chỉ hoạt động trong giờ hành chính.

Số điện thoại Tổng đài Đông Á Bank Hà Nội

Các số điện thoại hotline của một số chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân hàng Đông Á tại Hà Nội được thống kê trong bảng dưới đây:

STTChi nhánhĐịa chỉĐiện thoại1CN Hà NộiSố 181 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội(024) 37336113PGD Kim Liên131 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội(024) 35639120PGD Cầu Giấy31 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nộ(024) 37670745PGD Tây Hồ235 Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội(024) 37100306PGD Ba Đình03A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội(024) 35145118 – 35145132PGD Nguyễn Biểu188/3 Quán Thánh, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội(024) 37153511PGD Bạch Mai34 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội024 3622 5870PGD Hà Đông643-645 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội(024) 33550962/33550965PGD Minh Khai199 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội024 3633 5278PGD Hoàn Kiếm54 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội024 3939 3929PGD Lý Nam Đế36C Lý Nam Đế, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội024 3941 1875PGD Hồ Gươm98 Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội024 3942 6208PGD Long Biên290 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội024 3650 3125PGD Thanh Xuân473 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội024 3552 4701PGD Mỹ ĐìnhTầng 1,2 – Số 146 Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội024 3513 2388

Số Tổng đài Đông Á miễn phí tại TP.HCM

Khách hàng ở TP.HCM có thể tham khảo một số hotline của các chi nhánh tại TP.HCM như sau:

STTChi nhánhĐịa chỉĐiện thoại1CN Tân Bình235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam(028) 38.102.161CN Phú Nhuận139 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh028.3997 3638CN TP.HCM130 Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh(028) 39951483CN Gò Vấp91 Nguyễn Thái Sơn, Phường 04, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh(028) 35881001CN Quận 9218 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh(028)37360920CN Quận 7322 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh(84-028) 54336199CN Quận 5418 Trần Phú, Phường 07, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh(84-028) 54052350CN Quận 4154-156-158 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh028 54 011 511CN Quận 3468 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 02, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh(028) 38664168CN Quận 10828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh(028) 38640254CN Quận 156-58 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh(028)39142583CN Đinh Tiên Hoàng9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh028.54.046.333CN Củ Chi398 QL 22, Ấp Tân lập, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh(028) 5439 0696

Số Điện thoại CSKH Ngân hàng Đông Á ở các tỉnh

Dưới đây là một số số điện thoại hotline dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các chi nhánh ở các tỉnh:

  • Chi nhánh Tiền Giang: Khu phố Trung Lương, Phường 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Điện thoại: 073 395 5555.
  • Chi nhánh Quảng Ninh: 199 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Điện thoại: 033 381 8992.
  • Chi nhánh Cần Thơ: 20, 22, 24 Nguyễn An Ninh, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Điện thoại: 0710 382 4331.
  • Chi nhánh An Giang: 19/14 Quốc lộ 91, Phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang. Điện thoại: 076 393 4300.
  • Chi nhánh Long An: 122 – 124 Hùng Vương, P.2, TP. Tân An, Long An. Điện thoại: 072 352 4826.
  • Chi nhánh Lâm Đồng: 67-67A 3 tháng 2, Phường 1, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Điện thoại: 063 356 1191.
  • Chi nhánh Đồng Nai: Khu phố 9, phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai. Điện thoại: 061 882 3519.
  • Chi nhánh Đắc Lắk: 9 Phan Châu Trinh, P. Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Điện thoại: 0500 385 8654.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 167 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: 0511 358 2971 – 358 2970.
  • Và một vài chi nhánh khác…

Cách Tra cứu ATM/Chi Nhánh Ngân Hàng Đông Á

Ngân hàng Đông Á cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin ATM/chi nhánh trên toàn quốc thông qua một trang web tra cứu địa điểm ATM, phòng giao dịch. Để tra cứu chi nhánh/ATM của Ngân hàng Đông Á, quý khách làm như sau:

Bước 1: Truy cập trang mạng lưới Đông Á Bank

Bước 2: Nhập “Thành phố” và “quận/huyện” mà quý khách muốn, sau đó nhấn “tìm kiếm”.

Kết quả sẽ hiển thị danh sách các chi nhánh/ATM trong vùng tìm kiếm bao gồm số điện thoại/địa chỉ/tên chi nhánh.

Chức năng của Hotline Đông Á Bank

Hotline Chăm sóc khách hàng Đông Á Bank có các chức năng sau:

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc về các thông tin về sản phẩm – dịch vụ vay vốn, thẻ tín dụng, chương trình khuyến mãi của DongA Bank.
  • Đề nghị thực hiện: Khách hàng (chủ thẻ) có thể yêu cầu Ngân hàng khóa thẻ, khóa tài khoản,… nếu thẻ/điện thoại bị mất trong trường hợp khẩn cấp trước khi đến Ngân hàng Đông Á để bổ sung các văn bản xác thực liên quan.
  • Tiếp nhận ý kiến góp ý, phàn nàn của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm – dịch vụ hoặc chất lượng phục vụ của DongA Bank.
  • Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các khó khăn mà Khách hàng gặp phải trong quá trình giao dịch với DongA Bank.

Dịch vụ Chăm sóc khách hàng Đông Á Bank có tốt không?

tong dai dong a bank
Dịch vụ Chăm sóc khách hàng Đông Á Bank có tốt không?

Dịch vụ Chăm sóc khách hàng của DongA Bank được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7, giải đáp tất cả yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.

Ngân hàng Đông Á làm việc thứ 7 không?

Câu trả lời là . Ngân hàng Đông Á làm việc vào buổi sáng thứ 7. Thời gian làm việc của Ngân hàng Đông Á được chỉ rõ như sau:

Thứ 2 – thứ 6:

  • Sáng: 7 giờ 30 phút sáng đến 11 giờ 30 phút sáng.
  • Chiều: 13 giờ đến 17 giờ.

Thứ 7: 7 giờ 30 phút sáng đến 11 giờ 30 phút sáng.

Lưu ý khi liên hệ số Tổng đài Chăm sóc khách hàng Đông Á Bank

  • Chuẩn bị sẵn giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD để xác minh chủ tài khoản trong trường hợp cần thông tin về tài khoản.
  • Các dịch vụ có tính bảo mật cao như mã PIN, mật khẩu tài khoản,… khách hàng không cung cấp qua Hotline Đông Á Bank.
  • Cuộc gọi sẽ được ghi âm với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc sử dụng để giải quyết các thắc mắc.

Một số câu hỏi khi liên hệ Chăm sóc khách hàng Đông Á

Khi gọi đến tổng đài Đông Á nhưng không ai nghe máy phải làm sao?

Do hệ thống tổng đài đang quá tải và số lượng khách hàng gọi đến Hotline Chăm sóc khách hàng Đông Á quá đông nên đôi khi bạn sẽ không liên lạc được với nhân viên chăm sóc khách hàng Đông Á.

Bạn chỉ cần chờ từ 5 – 10 phút rồi gọi lại là được nhé!

Gọi đến số hotline Chăm sóc khách hàng Đông Á có tốn phí không?

Mức phí mà bạn cần trả khi liên hệ hotline Chăm sóc khách hàng Đông Á là:

  • 1.000 VND/phút nếu bạn liên hệ tới hotline bằng điện thoại di động.
  • 500 VND/phút nếu bạn liên hệ tới số hotline bằng điện thoại bàn.

Danh sách số Hotline các Ngân hàng khác tại Việt Nam

STTNgân hàngSố Hotline/Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/71Ngân hàng Vietcombank1900 54 54 132Ngân hàng Agribank1900 55 88 183Ngân hàng ACB1900 54 54 864Ngân hàng Eximbank180011995Ngân hàng VPBank1800 54 54 156Ngân hàng TPBank1900 58 58 857Ngân hàng BIDV190092478Ngân hàng Citibank028 3521 11119Ngân hàng Đông Á190054546410Ngân hàng Vietinbank1900 558 86811Ngân hàng Sacombank1900 5555 8812Ngân hàng VIB1800 819513Ngân hàng Techcombank1800 58882214Ngân hàng MBBank1900 54 54 2615Ngân hàng SHB1800 5888 5616Ngân hàng Maritime Bank1800 599 99917Ngân hàng HDBank1900 606018Ngân hàng OCB1800 667819Prudential1800 124720Công ty tài chính ACS028 5445 380021Công ty tài chính HD Saison1900 55 88 5422Công ty tài chính Mirae Asset(028) 9999 777723Công ty tài chính Home Credit1900 633 99924Công ty tài chính FE Credit1900 234 58825Ngân hàng Standard Chartered+84 28 7300 073026Ngân hàng SeABank1900 555 58727Công ty tài chính Shinhan Finance1900 5454 4928Ngân hàng Shinhan Bank1800 599 92629Ngân hàng SCB1900 6538

Kết luận

Khi có bất kỳ yêu cầu về dịch vụ cần hỗ trợ, cách nhanh nhất là gọi Đông Á Bank hotline để được các nhân viên tổng đài giải đáp nhiệt tình, chu đáo và nhanh chóng. Trong trường hợp tổng đài quá tải, bạn có thể gọi số hotline của chi nhánh gần nhất.

Xem thêm:

  • Cập nhật kênh chăm sóc khách hàng GPbank
  • Cập nhật kênh chăm sóc khách hàng Nam Á Bank

Thông tin được biên tập bởi lamchutaichinh.vn

You May Also Like

About the Author: Nguyễn Thế Hoàng

Là một người đam mê tìm hiểu về kinh doanh, tài chính, ngân hàng, chuyên hỗ trợ tư vấn doanh nghiệp về các thủ tục pháp lý, cách thành lập công ty, làm báo cáo thuế, bảo hiểm.