Tổng đài Bắc Á Bank, số hotline CSKH ngân hàng Bắc Á 24/7

Làm thế nào để liên hệ với ngân hàng Bắc Á mà không cần tới các điểm giao dịch? Cách đơn giản và thuận tiện nhất là gọi tới tổng đài Bắc Á Bank để trò chuyện trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn số hotline của tổng đài Bac A Bank và các phương thức liên hệ với ngân hàng Bắc Á.

1. Bắc Á Bank thông tin liên hệ chi tiết

Bắc Á Bank tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á; nó đã được thành lập từ năm 1994. Sau hơn 27 năm phát triển và xây dựng, Bac A Bank hiện đang là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động tốt nhất.

  • Website: www.baca-bank.vn/
  • Facebook: facebook.com/bacabankhoiso
  • Email: callcenter@baca-bank.vn
  • Trụ sở chính: 117 Quang Trung, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Thông tin liên hệ tổng đài ngân hàng Bắc Á

Với 102 điểm giao dịch trên toàn quốc, ngân hàng Bắc Á đã xây dựng một nền tảng mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ cho khách hàng, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện.

1.1. Sản phẩm và dịch vụ của Bac A Bank

Bac A Bank đang phát triển và cạnh tranh mạnh mẽ với các ngân hàng thương mại cổ phần khác trong hệ thống ngân hàng Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của BAC A BANK được thiết kế và phát triển dựa trên đặc điểm và nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Khách hàng cá nhân

  • Thẻ ngân hàng: Thẻ ghi nợ nội địa, Thẻ đồng thương hiệu Bac A Bank – Th True Mart
  • Sản phẩm gửi tiết kiệm: tiết kiệm có kỳ hạn, tiết kiệm sinh lời hàng ngày, tiền gửi trực tuyến,…
  • Bảo hiểm: Bảo hiểm toàn diện xe ô tô – B Auto, Bảo hiểm toàn diện nhà – B Home, An Tâm Hưng Thịnh, An Phúc Hưng Thịnh,…
  • Cho vay: Cho vay sổ tiết kiệm, Thấu chi siêu tốc, Dream car, Dream Home,…
  • Tài khoản: tài khoản trả lương

Khách hàng doanh nghiệp

  • Tài khoản – tiền gửi: Tiền gửi thanh toán, Tiền gửi có kỳ hạn, Dịch vụ chi trả lương qua tài khoản
  • Tín dụng – cho vay: Cho vay ngắn hạn, Cho vay trung và dài hạn; Cấp tín dụng cho Doanh nghiệp ngành Dược phẩm, thiết bị & vật tư y tế
  • Tài trợ thương mại: Thanh toán quốc tế

2. Cách gọi tổng đài Bắc Á Bank

Để cải thiện trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ, từ ngày 24/12/2012 Bac A Bank đã chính thức đi vào hoạt động trung tâm tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7.

Khi khách hàng gọi tới tổng đài Bắc Á Bank, họ sẽ nhanh chóng được kết nối với nhân viên tổng đài để trò chuyện:

  • Giải đáp, hướng dẫn các yêu cầu liên quan đến giao dịch thẻ và tài khoản.
  • Hỗ trợ nhanh các vấn đề phát sinh khi sử dụng SMS Banking hoặc Internet Banking.
  • Cập nhật, tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Bắc Á.
  • Ngoài ra, tổng đài Bac A Bank cũng lắng nghe yêu cầu tìm hiểu/góp ý về sản phẩm/dịch vụ. Hoặc hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng dịch vụ Bắc Á Bank.

2.1. Hướng dẫn gọi tổng đài Bac A Bank – 1800 588 828

  • Liên hệ số hotline Bac A Bank hỗ trợ khách hàng 24/24: Nhấn 1800 588 828 (miễn phí) => Gọi. Nghe và làm theo hướng dẫn.

Tổng đài Bac A Bank

Lưu ý:

  • Khi nhân viên tổng đài Bac A Bank tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, họ sẽ yêu cầu cung cấp một số thông tin cá nhân như họ tên, chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước, địa chỉ,… để đảm bảo an toàn thông tin tài khoản ngân hàng trước các tin tặc. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị một số giấy tờ cá nhân liên quan để quá trình hỗ trợ từ nhân viên diễn ra nhanh chóng nhất.
  • Tổng đài Bắc Á Bank sử dụng trên toàn quốc. Dù bạn ở đâu, bạn vẫn có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Bắc Á Bank 1800 588 828
  • Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật khi liên hệ qua tổng đài Bắc Á Bank.

2.2. Hướng dẫn liên hệ qua website Bắc Á Bank

  • Truy cập website Bac A Bank: www.baca-bank.vn

Mọi thông tin liên hệ với ngân hàng Bắc Á đều được hiển thị trên trang web chính thức của Bac A Bank. Qua đó, khách hàng có thể truy cập vào tài khoản ngân hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp một cách dễ dàng. Ngoài ra, thông tin về sản phẩm, dịch vụ hoặc các chương trình khuyến mãi mới nhất cũng được cập nhật đầy đủ hàng ngày.

Website Bắc Á Bank

2.3. Hỗ trợ khách hàng qua email

Tiếp xúc và chăm sóc khách hàng thông qua email không còn quá xa lạ nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đều có thể gửi yêu cầu hỗ trợ, tư vấn về thông tin sản phẩm/dịch vụ của Bắc Á Bank, hoặc gửi khiếu nại để được giải quyết đến địa chỉ email sau: callcenter@baca-bank.vn

2.4. Hỗ trợ khách hàng qua MXH Facebook

  • Bước 1: Truy cập đường dẫn Facebook Bac A Bank: facebook.com/bacabankhoiso
  • Bước 2: Vào phần “Nhắn Tin” > “Bắt đầu”. Bây giờ bạn đã có thể gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bac A Bank thông qua MXH Facebook.

Facebook Bắc Á Bank

2.5. Ứng dụng Ngoại ngữ BẮC Á BANK

Với công nghệ thông minh Mobile Banking, Ứng dụng BẮC Á BANK tương thích với hệ điều hành IOS và Android và có thể hoạt động tốt trên mọi thiết bị di động có kết nối Internet. Ứng dụng BẮC Á BANK liên tục cập nhật phiên bản mới với nhiều tính năng thiết thực và hấp dẫn để mang lại cuộc sống đơn giản và tiện ích cho khách hàng.

  • Tải Ứng dụng BAC A BANK trên Google Play
  • Tải Ứng dụng BAC A BANK trên App Store

BẮC Á BANK Mobile Banking

Bạn có thể quan tâm:

  • Số tổng đài Shinhan Bank, hotline dịch vụ khách hàng ngân hàng 24/7
  • Tổng đài Techcombank, số hotline dịch vụ Chăm sóc khách hàng 24/7
  • Tổng đài Maritime Bank, số hotline hỗ trợ khách hàng MSB 24/7

3. Về Thiên Tú

Chúng tôi là một công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho Chăm sóc khách hàng. Điều tốt nhất và nhanh nhất là những gì chúng tôi đã và đang làm để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Từ tổng đài đến tích hợp API mạng xã hội vào Trung tâm Liên lạc chuyên nghiệp, chúng tôi không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách hàng.

Liên hệ xây dựng Trung tâm Liên lạc chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

– Chúng tôi luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

You May Also Like

About the Author: Nguyễn Thế Hoàng

Là một người đam mê tìm hiểu về kinh doanh, tài chính, ngân hàng, chuyên hỗ trợ tư vấn doanh nghiệp về các thủ tục pháp lý, cách thành lập công ty, làm báo cáo thuế, bảo hiểm.