Không phải ai cũng biết về tổng đài HSBC khi có thắc mắc cần giải đáp về các dịch vụ của HSBC. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu số hotline chính của HSBC cũng như số hotline của tất cả các chi nhánh khác.
Giới thiệu về tập đoàn HSBC
HSBC là một tổ chức tài chính và là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Với khoảng 40 triệu khách hàng tại tất cả các dịch vụ kinh doanh toàn cầu như: Quản lý tài sản và Tài chính cá nhân, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính toàn cầu,…
Bạn đang xem: Số Điện Thoại Tổng Đài Ngân Hàng HSBC – Hotline 24/24
HSBC hoạt động tại 63 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với mục tiêu “Mở ra một thế giới nhiều cơ hội”, HSBC hướng đến việc tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Đối với mọi khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và đặc biệt là cộng đồng và hành tinh mà chúng ta cùng chia sẻ.
Tập đoàn tài chính HSBC đã niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán ở nhiều quốc gia như Luân Đôn, Hồng Kông, New York và Bermuda. Hiện nay, có khoảng 182.000 cổ đông sở hữu cổ phần của HSBC Holdings plc tại 128 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Số tổng đài chính của HSBC
Khi có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của HSBC, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số tổng đài HSBC hoạt động 24/7 để được hỗ trợ các vấn đề như: gỡ bỏ thẻ bị mất hoặc bị lạc, báo cáo sự cố về bảo mật thiết bị, khiếu nại về giao dịch hoặc các vấn đề khác liên quan đến thẻ.
Trong khoảng thời gian từ 8:00 sáng đến 10:00 tối hàng ngày, tổng đài HSBC sẽ hỗ trợ các vấn đề khác mà khách hàng gặp phải. Dưới đây là số hotline cho từng khu vực:
Dành cho khách hàng cá nhân:
- Tổng đài HSBC ở Miền Nam: (84 28) 37 247 247
- Tổng đài HSBC ở Miền Bắc: (84 24) 62 707 707
Dành cho chủ thẻ tín dụng Platinum (24/7): (84 28) 37 247 248
Xem thêm : Hướng Dẫn Kích Hoạt Thẻ Vietinbank Đơn Giản Nhất 2023
Dành cho khách hàng Premier (24/7): (84 28) 37 247 666
Ngoài ra, nếu có bất kỳ khiếu nại về sản phẩm, chất lượng dịch vụ hoặc phản ánh về thái độ của nhân viên, khách hàng có thể liên hệ với các số điện thoại trên để được giải quyết nhanh chóng.
Lưu ý: Khi gọi điện tới tổng đài, khách hàng nên chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân như số tài khoản, CMND/CCCD, và các thông tin cá nhân khác để được nhân viên tổng đài hỗ trợ tốt nhất.
Hotline HSBC tại các chi nhánh
Tại các chi nhánh của HSBC, sẽ có các số hotline riêng. Dưới đây là số hotline của từng chi nhánh:
Đối với tổng đài HSBC tại chi nhánh Hà Nội
Thủ đô Hà Nội có nhiều Chi nhánh/Phòng giao dịch (CN/PGD) của HSBC nhất, bao gồm các quận như Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Đống Đa,… Dưới đây là số hotline tại Hà Nội:
- Số hotline PGD Phan Chu Trinh – Hoàn Kiếm: 024 3933 3189
- Số hotline PGD Giảng Võ – Ba Đình: 024 6270 7707
- Số hotline PGD Lê Đức Thọ – Nam Từ Liêm: 024 3227 2040
- Số hotline CN Lê Văn Lương – Thanh Xuân: 024 3933 3189
Đối với tổng đài HSBC tại chi nhánh TP.Hồ Chí Minh
Ở TP.Hồ Chí Minh hiện có 7 Chi nhánh/Phòng giao dịch (CN/PGD) của HSBC mở tại các quận và huyện như Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận 7, Quận 11, Quận 1 và Thành phố Thủ Đức. Dưới đây là số hotline tại TP.HCM:
- Số hotline Chi Nhánh Metropolitan – Quận 1: 028 3724 7247
- Số hotline Phòng Giao Dịch Thảo Điền – Quận 2: 028 3829 2288
- Số hotline PGD Điện Biên Phủ – Bình Thạnh: 028 3829 2288
- Số hotline PGD Nguyễn Văn Trỗi – Phú Nhuận: 028 3829 2288
- Số hotline CN Lê Đại Hành – Quận 11: 028 3724 7247
- Số hotline CN Quận 8 – Phú Nhuận: 028 3829 2288
Đối với tổng đài HSBC tại các chi nhánh ở các tỉnh khác
Ngoài các CN/PGD ở Hà Nội và TP.HCM, HSBC còn có chi nhánh tại Đà Nẵng và Bình Dương. Dưới đây là số hotline của chi nhánh HSBC tại 2 tỉnh này:
- Đà Nẵng: (84 24) 3933 3189
- Bình Dương: (84 28) 3829 2288
Thời gian hoạt động của tổng đài HSBC
Tổng đài cá nhân của HSBC hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng với các vấn đề như báo cáo thẻ bị mất hoặc lạc, báo cáo sự cố về bảo mật thiết bị, khiếu nại về giao dịch liên quan đến thẻ.
Đối với các vấn đề khác, bạn có thể liên hệ với tổng đài trong khung giờ từ 8:00 sáng đến 22:00 tối hàng ngày.
Xem thêm : 6 cách tra cứu hợp đồng khoản vay Shinhan Finance đơn giản, chi tiết
Ngoài ra, nếu có nhu cầu giao dịch với HSBC, quý khách hàng có thể đến trực tiếp các CN/PGD gần nhất để được hỗ trợ về các giao dịch chuyển tiền, nhận tiền, mở thẻ, vay vốn ngân hàng HSBC,…
Cách tra cứu số tổng đài của ngân hàng HSBC
Để tra cứu số tổng đài, địa chỉ chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng HSBC, bạn có thể thực hiện theo 3 bước cơ bản sau:
- Bước 1: Truy cập vào trang chủ chính thức của ngân hàng HSBC tại địa chỉ: https://www.hsbc.com.vn/
- Bước 2: Chọn mục “Chi nhánh & Phòng giao dịch HSBC”.
- Bước 3: Chọn tỉnh hoặc thành phố bạn đang sinh sống để tìm số hotline và địa chỉ chi nhánh HSBC gần nhất.
Lưu ý khi gọi đến tổng đài CSKH HSBC để được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất
Khi gọi đến tổng đài HSBC để được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất, quý khách hàng cần lưu ý những điểm sau:
- Số tổng đài HSBC được ghi rõ ràng tại tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch và trên Website của HSBC. Vì vậy, quý khách có thể yên tâm rằng dù ở bất kỳ đâu cũng có thể liên hệ với HSBC để được hỗ trợ tốt nhất.
- Trước khi gọi điện đến số CSKH của HSBC, quý khách nên chuẩn bị thẻ ATM, nếu không nhớ số in trên thẻ, số CMND/CCCD, hộ chiếu…
- Quý khách không nên ngần ngại đặt câu hỏi hoặc trình bày vấn đề cần thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của HSBC, để nhân viên tổng đài có thể hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.
Khách hàng gọi đến tổng đài của HSBC sẽ được hỗ trợ những gì?
Mục đích hoạt động của tổng đài HSBC là hỗ trợ khách hàng quản lý tài khoản của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Đồng thời, giải quyết các thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ mà không cần đến chi nhánh hay phòng giao dịch. Quý khách sẽ được hỗ trợ các vấn đề sau khi gọi đến tổng đài HSBC:
- Hỗ trợ các thông tin chi tiết về sản phẩm – dịch vụ và các chương trình ưu đãi khi vay vốn tại HSBC.
- Giải quyết các khiếu nại, băn khoăn của khách hàng về HSBC.
- Tư vấn về ngoại tệ, tỷ giá và các chương trình lãi suất mới nhất của HSBC.
- Hướng dẫn chi tiết về cách đăng ký SMS Banking.
- Hướng dẫn tìm kiếm mạng lưới hệ thống chi nhánh hoặc cây ATM của HSBC.
- Tư vấn về các gói bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ, các gói vay tín chấp HSBC,…
- Hướng dẫn mở thẻ ngân hàng, mở thẻ tín dụng HSBC, kích hoạt thẻ ATM, khôi phục mật khẩu…
Khách hàng có mất phí khi sử dụng dịch vụ HSBC không?
Khi khách hàng gọi đến số hotline tổng đài HSBC là 028 37 247 247 (Miền Nam) hoặc 024 62 707 707 (Miền Bắc), cước phí cuộc gọi là 1.000đ/phút.
* Đối với các số hotline khác mà HSBC hỗ trợ cho khách hàng đặc biệt:
- Chủ thẻ tín dụng Platinum (24/7): 028 37 247 248: Miễn phí cuộc gọi.
- Khách hàng Premier (24/7): 028 37 247 666: Miễn phí cuộc gọi.
- Tổng đài HSBC hỗ trợ doanh nghiệp: 028 38 292 288: Miễn phí cuộc gọi.
* Ngoài số tổng đài hỗ trợ cá nhân, khách hàng cũng có thể liên hệ qua Email hoặc Facebook:
- Email: direct@hsbc.com.vn (khách hàng cá nhân), hsbcpremiervn@hsbc.com.vn (Khách hàng Premier)
- Facebook: https://www.facebook.com/HSBCVietnam/
- Trụ sở chính: Tòa nhà The Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Dịch vụ tổng đài của HSBC có tốt không?
Đội ngũ nhân viên tổng đài HSBC rất đông đảo, nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc 24/7. Chính vì vậy, tổng đài HSBC luôn được đánh giá cao với những ưu điểm như:
- Phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo 24/7.
- Có nhiều phương thức liên hệ khác nhau như Email, Facebook, điện thoại, Fax,…
- Hỗ trợ khách hàng bảo vệ tài khoản nhanh chóng khi gặp sự cố không mong muốn.
- Giao dịch tại HSBC được bảo mật tuyệt đối 100%.
Từ những chia sẻ trong bài viết này, mong rằng đã giúp bạn hiểu thêm về tổng đài HSBC và có được rất nhiều thông tin hữu ích khác. Từ đó, bạn sẽ biết cách liên hệ với nhân viên tổng đài HSBC một cách nhanh chóng nhất.
Nguồn: https://bankstore.vn
Danh mục: Tài Chính