Để giúp khách hàng có thể liên lạc nhanh chóng với ngân hàng và nhận được hỗ trợ trong việc giải đáp thắc mắc cũng như giải quyết các vấn đề tài chính, Ngân hàng Nam Á đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về tổng đài Nam Á Bank.
Giới thiệu về tổng đài Nam Á Bank
Tổng đài Nam Á Bank là dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 được Ngân hàng Nam Á triển khai nhằm đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu và hỗ trợ giải quyết mọi thắc mắc hay tình huống liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
Bạn đang xem: Số Tổng Đài Nam Á Bank – CSKH 24/7 Toàn Quốc
Chức năng và nhiệm vụ của tổng đài Nam Á Bank
Tổng đài Nam Á Bank có các chức năng và nhiệm vụ sau:
- Tư vấn và tra cứu thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của Ngân hàng Nam Á.
- Hỗ trợ kiểm tra thông tin giao dịch, các loại thẻ và dịch vụ trực tuyến.
- Tra cứu và cung cấp thông tin tài chính mới nhất.
- Tư vấn về các gói dịch vụ vay để khách hàng có thể lựa chọn phương thức phù hợp nhất.
- Giới thiệu các ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết và các ưu đãi từ các đối tác liên kết.
- Xử lý các sự cố và rủi ro trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của NamÁbank.
Tổng đài tổng đài Nam Á Bank CSKH áp dụng toàn quốc
Thông thường, khách hàng quan tâm đến số Hotline tổng đài Nam Á Bank áp dụng toàn quốc để dễ dàng liên hệ khi cần thiết. Dưới đây là số tổng đài chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nam Á áp dụng trên toàn quốc:
Số Hotline:
1900 6679
CHÚ Ý: Chúng tôi đã thiết kế đặc biệt cho bạn gói Vay Tín Chấp với Lãi Suất cực Ưu Đãi, hãy điền thông tin vào biểu mẫu ở dưới để được tư vấn chi tiết hơn nhé:
Đang tải…
Tổng đài Nam Á Bank tại một số chi nhánh trên toàn quốc
Bên cạnh số Hotline áp dụng toàn quốc, Nam Á Bank cũng cung cấp cho mỗi chi nhánh/phòng giao dịch của mình một số điện thoại để khách hàng nhận được sự hỗ trợ kịp thời tại chi nhánh gần nhất.
Tổng đài Nam Á Bank chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Danh sách điểm giao dịch, địa chỉ và số điện thoại của các chi nhánh Nam Á Bank tại TP Hồ Chí Minh:
- Hội Sở: 201-203 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, TP.HCM – 083 9290 000
- CN Nam Định: 190 Bis Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, HCM – 083 8484 257 / 083 7473 694
- CN Hàm Nghi: 97 Bis Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM – 083 8299 408
- CN An Đông: 11-11A-13 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM – 028 3830 7177 / 028 3835 0090 / 028 3820 2636
- CN Lý Thường Kiệt: 253 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, HCM – 028 3868 7842 / 028 3868 7843
- CN Thị Nghè: 36A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, HCM – 028 3840 8758
- CN Quang Trung: 340 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM – 028 3989 5031 / 028 3989 4339 / 028 3989 7295
- CN Trường Chinh: 191-191A Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM – 028 3592 3427 / 028 3592 3426
Tổng đài Nam Á Bank chi nhánh TP Hà Nội
Xem thêm : Hướng dẫn cách rút tiền ATM Agribank dễ dàng cho người mới
Danh sách điểm giao dịch, địa chỉ và số điện thoại của các chi nhánh Nam Á Bank tại TP Hà Nội:
- CN Hà Nội: Số 413 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội – 024 3771 2909 / 024 37771 0046 / 024 37771 2882 / 024 3747 8431
- PGD Đông Đô: 68 Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội – 024 3747 8368
- PGD Đồng Xuân: 52 Hàng Gà, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội – 024 3828 0643 / 024 3923 3318
- PGD Thăng Long: 12/2 B1, Phố Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội – 024 3754 5855
- PGD Cầu Giấy: 140 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội – 024 3311 7799
- PGD Ba Đình: 14 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội – 024 3843 3261 / 024 3843 8761
- PGD Đồng Tâm: Tầng 1+2, số 52-54 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội – 024 3628 3955
Tổng đài ngân hàng Nam Á Bank chi nhánh tại các tỉnh thành khác
Danh sách điểm giao dịch và số điện thoại của các chi nhánh Nam Á Bank tại các tỉnh thành khác:
- Chi nhánh Tiền Giang: Số 117 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang – 0273 3868177 – 3878117
- Chi nhánh Quảng Ninh: 7B-8B-9B-10B CC Lideco Hạ Long, Đường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh – 0203 3936 688
- Chi nhánh Phú Thọ: 1498 Đại Lộ Hùng Vương, phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ – 0210 3898 996
- Chi nhánh Nghệ An: số 72, đường Lê Lợi, Khối Vinh Tiến, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An – 0238 3777 799
- Chi nhánh Long An: số 334 Hùng Vương, P.3, TP Tân An, Long An – 0272 3815858
- Chi nhánh Lâm Đồng: Số 04 Trần Phú, P3, Đà Lạt, Lâm Đồng – 02633 681 868
- Chi nhánh Đồng Nai: số 298 Khu dân cư đường Võ Thị Sáu, khu 7, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai – 0251 394 6363 – 0251 381 81895
- Chi nhánh Đà Nẵng: 181-183 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng – 02363 818 444 – 02363 584 570 – 02363 584 571
Cách tra cứu số tổng đài Nam Á Bank
Để khách hàng có thể nhận được hỗ trợ từ ngân hàng Nam Á một cách hiệu quả, nên liên hệ với chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng. Nếu bạn cần tra cứu số điện thoại của chi nhánh, bạn có thể thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Truy cập vào trang mạng của ngân hàng Nam Á thông qua đường link sau: https://www.namabank.com.vn/chi-nhanh-1/
- Bước 2: Chọn mục bạn muốn tìm kiếm như chi nhánh, OneBank, ATM/POS hoặc ngân hàng đại lý.
- Bước 3: Chọn tỉnh/thành và quận/huyện bạn muốn tra cứu ở phía bên trái màn hình rồi nhấn enter.
- Bước 4: Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến địa điểm bạn đang tra cứu, bao gồm tên, địa chỉ và số điện thoại của chi nhánh/phòng giao dịch.
Dịch vụ tổng đài Nam Á Bank có tốt không?
Dịch vụ tổng đài ngân hàng Nam Á đang được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng. Khi sử dụng dịch vụ này của Nam Á Bank, khách hàng còn nhận được những lợi ích sau:
- Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài Nam Á Bank bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu, vì dịch vụ chăm sóc khách hàng này hoạt động 24/7.
- Ngân hàng luôn tiếp nhận mọi yêu cầu từ khách hàng, nên nếu có thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ hoặc cần giải quyết tình huống gặp phải, bạn có thể sử dụng số Hotline này.
- Tổng đài viên của ngân hàng được đào tạo chuyên nghiệp và có kiến thức chuyên môn cao, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Cần lưu ý gì khi liên hệ tổng đài CSKH Nam Á Bank
Để tối ưu hóa quá trình liên hệ với ngân hàng qua tổng đài Nam Á Bank, bạn nên xem xét những điều sau:
- Khi liên hệ với ngân hàng, bạn cần cung cấp thông tin như tên, số CMND/CCCD, số tài khoản,… để xác minh danh tính và chủ sở hữu, vì vậy hãy chuẩn bị trước thông tin này để tiết kiệm thời gian.
- Nên chuẩn bị câu hỏi hoặc trường hợp cần hỗ trợ để tổng đài viên có thể giúp đỡ bạn nhanh chóng và hiệu quả.
- Không chia sẻ thông tin riêng tư như mật khẩu, tên đăng nhập, mã PIN,… để tránh mất an toàn tài chính.
- Hãy liên hệ với tổng đài Nam Á Bank trong giờ hành chính để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết về tổng đài Nam Á Bank mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn hiểu và biết cách liên hệ với ngân hàng trong trường hợp cần thiết để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Nguồn: https://bankstore.vn
Danh mục: Tài Chính