Trong quá trình sử dụng các dịch vụ tại ACB, khách hàng thường có nhiều thắc mắc và vấn đề cần được giải đáp. Vậy số tổng đài ngân hàng ACB là gì? Làm thế nào để liên hệ? Nếu bạn chưa biết thông tin này, hãy không bỏ qua những thông tin được chia sẻ dưới đây.
Tổng Đài Á Châu là gì?
Tổng đài ACB là một kênh chăm sóc khách hàng do chính ngân hàng triển khai và chịu trách nhiệm thực hiện. Kênh thông tin này giúp khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ ngân hàng.
Bạn đang xem: Số Tổng Đài Ngân Hàng ACB – Hotline CSKH 24/7
Đây là phương pháp liên hệ nhanh chóng và hữu ích nhất, chỉ cần có số hotline của tổng đài ngân hàng ACB, khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn mọi vấn đề. Đặc biệt, tổng đài này hoạt động 24/7 để đảm bảo khách hàng có thể liên hệ bất kể khi nào.
Tổng đài ngân hàng ACB có chức năng gì?
Tổng đài ngân hàng ACB giúp kết nối khách hàng với chuyên viên hỗ trợ để cung cấp sự trợ giúp nhanh chóng nhất. Đặc biệt, trong các trường hợp khẩn cấp, tổng đài này sẽ giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ tài chính một cách nhanh nhất.
Một số chức năng cơ bản của tổng đài ACB bao gồm:
- Tra cứu thông tin
- Giải đáp thắc mắc về dịch vụ
- Hỗ trợ đăng ký
- Trợ giúp trong các tình huống quan trọng
- Cung cấp dịch vụ khác
Thông tin chi tiết về số tổng đài ngân hàng ACB
Hotline 24/7
Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng qua số 02838247247. Hoặc có thể liên hệ qua số điện thoại hoạt động 24/7 là 1900545486.
Số tổng đài dành cho khách hàng ưu tiên
Xem thêm : Biểu phí thường niên Vietcombank (Cập nhật mới nhất 2023)
Ngoài số điện thoại thông thường, khách hàng ưu tiên còn có thể sử dụng Hotline ACB khác để liên hệ trong trường hợp khẩn cấp, đó là 1800577775.
Số tổng đài ngân hàng ACB ở các tỉnh thành khác
Để hỗ trợ khách hàng liên hệ với ngân hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất, ACB đã cung cấp số hotline riêng cho các tỉnh thành và thành phố trên toàn quốc. Cụ thể:
Khu vực Hà Nội
Khách hàng tại Hà Nội có thể liên hệ với ngân hàng ACB qua số tổng đài: 024 3943 3508 – 024 3943 9283.
Khu vực Hồ Chí Minh
Số tổng đài dành cho khách hàng ở TP Hồ Chí Minh là: 028 3929 0999 – 028 3839 9885.
Số tổng đài ngân hàng ACB ở các tỉnh thành khác
Dưới đây là số hotline của ACB ở một số tỉnh thành khác:
- Chi nhánh Đà Nẵng: 02363897806
- Tổng đài Bình Dương: 02743811720
- Tổng đài Thanh Hóa: 02373 637 888
- Chi nhánh Bắc Ninh: 0222 3875 329
- Chi nhánh Khánh Hòa: 0258 3525 999
- Chi nhánh Cần Thơ: 0292 3735 999
Cách gọi tổng đài ngân hàng ACB Bank
Để liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng ACB, bạn có thể gọi đến hai số hotline sau:
- Tổng đài ACB: 1900 54 54 86 – 028 38 247 247
- Số hotline dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 577 775
Sau khi gọi số và bắt đầu cuộc gọi, bạn sẽ được chuyển máy trực tiếp với nhân viên tổng đài. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng mà nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ phụ thuộc vào các phím chức năng theo yêu cầu, giúp bạn được hỗ trợ các dịch vụ sau:
- Tư vấn về các loại thẻ như thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ đen ACB.
- Hỗ trợ giải quyết vấn đề mất thẻ và khóa thẻ khẩn cấp.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề tài khoản thanh toán và tài khoản tiền gửi.
- Vấn đề vay tín chấp và thế chấp.
- Giải đáp thắc mắc về các dịch vụ chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và chuyển tiền nhanh.
- Tư vấn mở tài khoản ACB và Mobile Banking.
- Hỗ trợ cấp lại mã PIN và hoàn tiền cho thẻ Visa.
- Tư vấn về dịch vụ môi giới, quảng cáo và định giá bất động sản.
- Tiếp nhận khiếu nại về dịch vụ của ngân hàng.
- Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin tỷ giá ngoại tệ và giá vàng.
- Truy vấn tài khoản thanh toán, bao gồm số dư, thông tin giao dịch gần nhất, làm mẫu ủy nhiệm chi ACB, tra cứu Swift Code ngân hàng ACB,…
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ACB có tốt không?
Xem thêm : Hướng dẫn cách xóa tài khoản MB Bank đơn giản, nhanh nhất
ACB là một trong những ngân hàng được khách hàng tin tưởng và hợp tác. Ngân hàng được đánh giá cao không chỉ về các sản phẩm và dịch vụ, mà còn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Dưới đây là một số điểm nổi bật:
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, giúp khách hàng có thể liên hệ bất cứ khi nào trong tuần, kể cả thời gian nghỉ để được hỗ trợ.
- Tổng đài ngân hàng ACB có nhiều kênh hỗ trợ khác nhau như điện thoại, tin nhắn, trang web, email và hệ thống trả lời tự động. Điều này đảm bảo có thể hỗ trợ một lượng lớn khách hàng cùng một lúc.
- Thông tin và cuộc trò chuyện giữa nhân viên và khách hàng luôn được bảo mật. Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ kịp thời cho khách hàng trong các tình huống khẩn cấp, nhằm tránh gây tổn thất tài chính không đáng.
- Tổng đài ngân hàng ACB cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ như đăng ký mẫu ủy nhiệm chi, giờ làm việc của ngân hàng, Swift Code là gì,…
Cách tra cứu số tổng đài ACB nhanh chóng
Để tra cứu số hotline tổng đài ngân hàng ACB gần nhất, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Truy cập vào trang web của ngân hàng ACB: https://www.acb.com.vn/wps/portal/Home/business.
- Bước 2: Trên màn hình chính, bấm vào mục “Điểm giao dịch & ATM” ở góc trái cuối màn hình.
- Bước 3: Chọn tỉnh/thành phố và quận/huyện mà bạn muốn tìm chi nhánh của ngân hàng ACB. Sau đó, bấm “Tìm”.
- Bước 4: Hệ thống sẽ hiển thị địa chỉ các chi nhánh và phòng giao dịch theo tỉnh thành mà bạn đã chọn. Đồng thời, thông tin số tổng đài sẽ được cung cấp đầy đủ cho khách hàng.
Một số câu hỏi thường gặp
Ngoài những thông tin đã chia sẻ ở trên, bạn còn có thể tham khảo thêm một số thông tin về tổng đài ngân hàng ACB sau:
Liên hệ tổng đài ngân hàng ACB có mất phí không?
Tất cả các dịch vụ hỗ trợ khách hàng của ngân hàng ACB qua tổng đài đều miễn phí. Vì vậy, khi có nhu cầu cần được hỗ trợ thông tin hoặc tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, hãy liên hệ với tổng đài của ngân hàng.
Tại sao gọi tổng đài ngân hàng ACB mà không ai bắt máy?
Khi gọi đến tổng đài ngân hàng ACB mà không có nhân viên hỗ trợ trả lời, có nhiều lý do mà khách hàng quan tâm. Thông thường, nguyên nhân chính là số lượng cuộc gọi đến tổng đài quá lớn, vượt quá khả năng xử lý của nhân viên hỗ trợ.
Vì vậy, tình trạng này có thể xảy ra khi tổng đài đang bận và chuyên viên hỗ trợ không thể tiếp nhận cuộc gọi. Để hạn chế tình trạng này, bạn có thể ngắt máy và thử gọi lại sau vài phút để được tư vấn.
Việc liên hệ với tổng đài ngân hàng ACB là một trong những điều khiến khách hàng quan tâm và sử dụng. Đây là một kênh kết nối hiệu quả giữa khách hàng và ngân hàng. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp ích cho bạn.
Nguồn: https://bankstore.vn
Danh mục: Tài Chính